Virginity

Wednesday, March 28, 2007

"Virgin pa ko."
"Pare, umamin ka na."
"Virgin pa talaga ko."
"Yeah, right."
"Tayo tayo na nga lang, maggagaguhan pa ba tayo?"

Someone just came in.

"Oi, pare musta?"
"Yo."
"Anong topic diyan ha? Mukhang interesting."
"Virginity."
"Hehe. Maganda to.", sabay upo.
"Pengeng juice." Inagaw yung iniinom na juice.
"Kumuha ka kaya ng sayo?"
"Ayaw ko nga. Masarap laway mo eh."
"Gago ka talaga. Ayan. Lunurin mo sarili mo sa laway ko."
"So, back to topic. San na kayo?"
"Virgin pa raw siya." Diskumpiadong binaba yung iniinom na juice.
"Violent reaction ba?"
"Hehe."
"Puta, pare, for real?"
"Tang ina, sinong virgin? Ikaw?", pinanlakihan ng mata.
"Oo naman."
"Ulol. Pare, baka pwet mo virgin pa. But you're definitely NOT a vrigin."
"Pano mo naman nalaman yun, pare?"
"Oo nga naman, dude, natikman mo na ba yan?"
"Excuse me, I don't go for men."
"Bakit si [xxx]? She goes for both?"
"Oi, nananahimik ako rito, leave me alone. And besides, I'm a Bi, not a les."
"Ganun na rin yun."
"I'm just open to all possibilities."
"Wow. Kanino mo nakuha yan?"
"Kay George, sa ParaKiss."
"Manga?"
"Yeah."
"Peram."
"Naka-archive na eh."
"Edi bungkalin mo ulit."
"Geez, you're such a pain in the ass."
"Thank you, sweetheart."
"Hoy, wag niyong ibahin ang topic."
"Mamaya na yang advertisement niyo ng mga manga. By the way, sinong may latest update ng Naruto?"
"4 ba yung or 3?"
"4 yun. Ako meron.", sabay taas kamay.
"Pengeng kopya."
"Isa ka pa eh. Me pa sermon, sermon ka pa." Sapok sa ulo.
"Aww."
"Seryosong usapan to. Mamaya na yan, okay?"
"Gomen, gomen."
"Sorry."
"Back to topic. Ikaw, hindi ka na virgin!"
"Oo nga. No one will believe you're a virgin."
"Wala kang karapatang sabihing virgin ka pa."
"Teka, bakit? Totoo naman ah!"
"Wala na to.", sabay walk out yung 2.
"Dude, etong babaeng to", tinuro yung babae, "sigurado ako, virgin pa. Dahil 'to, pare, bagsak sa flirting course. Zero sex appeal."
"Putang-ina, ako na naman ang nakita niyo."
"Eh ikaw lang ang walang SO rito."
"Wala kang ParaKiss. At kayo, wala kayong Naruto." sabay alis.

11 comments

  1. oh yeah...

    hmm..... virgin nga..

    ReplyDelete
  2. hahaha Funny!! :p

    oist ok ito ha hehehe.. medyo naguluhan lang ako kung babae o lalake yung nag uusap hehehe.. ei naruto 5 na going to 6 na nga eh. hehehe.. wala lang po comment lang hehehe..

    ReplyDelete
  3. Re: hahaha Funny!! :p

    Actually, there are 4 people in the conversation so medyo magulo nga siya. I can't remember w/c person said w/c so.. -_-;;

    ReplyDelete
  4. Re: hahaha Funny!! :p

    Lumabas na ba yung 5th ep? Wala pa ko nung 5th.

    ReplyDelete
  5. Re: hahaha Funny!! :p

    Yup yng 5th episode lumabas na. yng hindi lumabas or na air sa japan ay yung 1 hour special nila which is or baka episode 6th and 7th. dapat noong march 22 pa kaso hindi pinalabas sa japan. bad trip nga eh.

    ReplyDelete
  6. Re: hahaha Funny!! :p

    Ah! Meron na pala ako nung 5th. Yung palang wla ako yung 1 hour special. >.<

    ReplyDelete
  7. Hindi sila naniniwala na virgin ka?

    Dapat mas matindi sa sapok sa batok ang abot nila kung ganun. ^_~ La lang.

    ReplyDelete
  8. haha. okay, i don't really get that but I'm laughing.

    ...

    HAHAHAHA.

    ReplyDelete
  9. Haha! Actually, hindi ako yun.
    Pero, ako yung "zero sex appeal." XP

    ReplyDelete
  10. Haha! Me too. I really felt sorry for him. Everyone was so against that he claimed he was a virgin. Haha!

    ReplyDelete

Latest on Beyond Eternal

Latest on Pixel TCG

Latest on TPP

Please Donate!

Contact Form

Name

Email *

Message *